องค์ประกอบที่ 1 |
1 |
จำนวนหลักสูตรที่เปิดสอนทั้งหมด |
7 | 5 | 10 | 10 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 56 |
2 |
- -ระดับอนุปริญญา |
2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 |
3 |
- -ระดับปริญญาตรี |
4 | 3 | 7 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 47 |
4 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 1 | 2 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
5 |
- -ระดับปริญญาโทที่มีเฉพาะแผน ก |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
6 |
- -ระดับปริญญาโทที่มีเฉพาะแผน ข |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
7 |
- -ระดับปริญญาโท ที่มีทั้งแผน ก และ แผน ข อยู่ในเอกสารหลักสูตรฉบับเดียวกัน |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 4 |
8 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
9 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
10 |
จำนวนหลักสูตรระดับปริญญาโท แผน ก ที่มีนักศึกษาลงทะเบียนเรียนในแผน ก |
0 | 1 | 0 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 4 |
11 |
จำนวนหลักสูตรระดับปริญญาเอก ที่มีนักศึกษาลงทะเบียนเรียน |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
12 |
จำนวนศูนย์จัดการศึกษานอกสถานที่ตั้งทั้งหมด |
1 | 0 | 0 | 1 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 3 |
13 |
จำนวนหลักสูตรที่จัดการเรียนการสอนนอกสถานที่ตั้ง |
3 | 0 | 0 | 2 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 6 |
14 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
15 |
- -ระดับปริญญาตรี |
3 | 0 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 |
16 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
17 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
18 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
19 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
20 |
จำนวนหลักสูตรที่จัดการเรียนการสอนนอกสถานที่ตั้ง และแจ้งให้คณะกรรมการการอุดมศึกษาทราบ |
3 | 0 | 0 | 2 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 6 |
21 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
22 |
- -ระดับปริญญาตรี |
3 | 0 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 |
23 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
24 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 1 |
25 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
26 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
27 |
จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติตามกรอบ TQF |
5 | 4 | 7 | 9 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 52 |
28 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
29 |
- -ระดับปริญญาตรี |
4 | 3 | 6 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 45 |
30 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
31 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 5 |
32 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
33 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
34 |
จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติตามกรอบ TQF และมีการประเมินผลตามตัวบ่งชี้ผลการดำเนินงานฯ ครบถ้วน |
5 | 4 | 7 | 9 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 52 |
35 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
36 |
- -ระดับปริญญาตรี |
4 | 3 | 6 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 45 |
37 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
38 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 5 |
39 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
40 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
41 |
จำนวนหลักสูตรวิชาชีพที่เปิดสอนทั้งหมด |
6 | 4 | 8 | 9 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 54 |
42 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
43 |
- -ระดับปริญญาตรี |
5 | 3 | 7 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 47 |
44 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
45 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 5 |
46 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
47 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
48 |
จำนวนหลักสูตรวิชาชีพที่เปิดสอนและได้รับการรับรองหลักสูตรจากองค์กรวิชาชีพทั้งหมด |
4 | 0 | 0 | 1 | 0 | 6 | 0 | 1 | 0 | 12 |
49 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
50 |
- -ระดับปริญญาตรี |
3 | 0 | 0 | 1 | 0 | 6 | 0 | 1 | 0 | 11 |
51 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
52 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
53 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
54 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
55 |
จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่ยังไม่ได้รับอนุมัติตามกรอบ TQF แต่เป็นไปตามเกณฑ์มาตรฐานหลักสูตรระดับอุดมศึกษา พ.ศ.2548 ครบถ้วน |
1 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 |
56 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
57 |
- -ระดับปริญญาตรี |
1 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 |
58 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
59 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
60 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
61 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
62 |
จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติตามกรอบ TQF ที่มีผลการประเมินตามตัวบ่งชี้ผลการดำเนินงานฯ ผ่านเกณฑ์การประเมิน 5 ข้อแรก และอย่างน้อยร้อยละ 80 ของตัวบ่งชี้ที่กำหนดในแต่ละปี) |
5 | 4 | 7 | 9 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 52 |
63 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
64 |
- -ระดับปริญญาตรี |
4 | 3 | 6 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 45 |
65 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
66 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 5 |
67 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
68 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
69 |
จำนวนหลักสูตรทั้งหมดที่ได้รับอนุมัติตามกรอบ TQF ที่มีผลการประเมินตามตัวบ่งชี้ผลการดำเนินงานฯ ผ่านเกณฑ์การประเมินครบทุกตัวบ่งชี้ |
5 | 4 | 7 | 9 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 52 |
70 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
71 |
- -ระดับปริญญาตรี |
4 | 3 | 6 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 45 |
72 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
73 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 5 |
74 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
75 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
76 |
จำนวนหลักสูตรสาขาวิชาชีพที่มีความร่วมมือในการพัฒนาและบริหารหลักสูตรกับภาครัฐหรือภาคเอกชนที่เกี่ยวข้องกับวิชาชีพของหลักสูตร |
6 | 4 | 8 | 9 | 3 | 13 | 4 | 3 | 4 | 54 |
77 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
78 |
- -ระดับปริญญาตรี |
5 | 3 | 7 | 7 | 3 | 11 | 4 | 3 | 4 | 47 |
79 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
80 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 1 | 1 | 1 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 5 |
81 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
82 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
83 |
จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมดทุกระดับการศึกษา |
932 | 846 | 1,739 | 4,340 | 351 | 2,212 | 863 | 466 | 505 | 0 |
84 |
- -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 100 | 0 | 0 | 0 | |
85 |
- -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับปริญญาตรี |
749 | 761 | 1,643 | 3,992 | 351 | 1,977 | 863 | 466 | 505 | |
86 |
- -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับ ป.บัณฑิต |
183 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
87 |
- -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับปริญญาโท |
0 | 59 | 87 | 194 | 0 | 90 | 0 | 0 | 0 | 0 |
88 |
- - -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับปริญญาโท (แผน ก) |
0 | 33 | 78 | 50 | 0 | 45 | 0 | 0 | 0 | |
89 |
- - -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับปริญญาโท (แผน ข) |
0 | 26 | 9 | 144 | 0 | 45 | 0 | 0 | 0 | |
90 |
- -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
91 |
- -จำนวนนักศึกษาปัจจุบันทั้งหมด - ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 10 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
92 |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด รวมทั้งที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ |
43 | 31 | 80 | 99 | 71 | 123 | 87 | 24 | 34 | 593 |
93 |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ แยกตามวุฒิปริญญาหรือเทียบเท่า |
46 | 31 | 80 | 100 | 71 | 123 | 0 | 24 | 34 | 499 |
94 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ วุฒิปริญญาตรีหรือเทียบเท่า |
6 | 1 | 12 | 0 | 0 | 11 | 0 | 1 | 3 | 23 |
95 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ วุฒิปริญญาโทหรือเทียบเท่า |
28 | 26 | 63 | 83 | 51 | 91 | 0 | 21 | 27 | 391 |
96 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ วุฒิปริญญาเอกหรือเทียบเท่า |
12 | 4 | 5 | 17 | 20 | 21 | 0 | 2 | 4 | 85 |
97 |
ร้อยละของอาจารย์ประจำที่มีคุณวุฒิปริญญาเอกปีการศึกษาที่ผ่านมา (กรณีที่เลือกใช้เกณฑ์ประเมินเป็นค่าการเพิ่มขึ้นของร้อยละฯ) |
7 | 7 | 7 | 19 | 23 | 27 | 15 | 2 | 9 | 116 |
98 |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งอาจารย์ |
32 | 28 | 51 | 62 | 55 | 90 | 0 | 22 | 26 | 368 |
99 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำ (ที่ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ) ที่มีวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่า |
6 | 1 | 8 | 0 | 0 | 10 | 0 | 1 | 1 | 27 |
100 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำ (ที่ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ) ที่มีวุฒิปริญญาโท หรือเทียบเท่า |
22 | 23 | 41 | 50 | 36 | 69 | 0 | 19 | 22 | 284 |
101 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำ (ที่ไม่มีตำแหน่งทางวิชาการ) ที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือเทียบเท่า |
4 | 4 | 2 | 12 | 19 | 11 | 0 | 2 | 3 | 57 |
102 |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ |
10 | 2 | 24 | 37 | 16 | 33 | 0 | 2 | 8 | 132 |
103 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่า |
0 | 0 | 4 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 2 | 7 |
104 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาโท หรือเทียบเท่า |
5 | 2 | 20 | 33 | 15 | 22 | 0 | 2 | 5 | 104 |
105 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือเทียบเท่า |
5 | 0 | 0 | 4 | 1 | 10 | 0 | 0 | 1 | 21 |
106 |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ |
1 | 1 | 4 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 6 |
107 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งรองศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่า |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
108 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งรองศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาโท หรือเทียบเท่า |
1 | 1 | 4 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 6 |
109 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งรองศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือเทียบเท่า |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
110 |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมดที่ดำรงตำแหน่งศาสตราจารย์ |
2 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 3 |
111 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาตรี หรือเทียบเท่า |
2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 2 |
112 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาโท หรือเทียบเท่า |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
113 |
- -จำนวนอาจารย์ประจำตำแหน่งศาสตราจารย์ ที่มีวุฒิปริญญาเอก หรือเทียบเท่า |
0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
115 |
จำนวนนักศึกษาเต็มเวลาเทียบเท่า (FTES) รวมทุกหลักสูตร |
640 | 590 | 1,226 | 3,136 | 1,219 | 1,266 | 2,814 | 350 | 375 | 0 |
116 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
117 |
- -ระดับปริญญาตรี |
487 | 573 | 1,190 | 3,010 | 1,219 | 1,207 | 2,801 | 350 | 375 | |
118 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
153 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
119 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 17 | 36 | 119 | 0 | 59 | 13 | 0 | 0 | |
120 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
121 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 7 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
122 |
จำนวนเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จัดบริการให้นักศึกษา |
290 | 306 | 332 | 632 | 152 | 727 | 112 | 100 | 119 | 2,769 |
123 |
จำนวน Notebook และ Mobile Device ต่างๆ ของนักศึกษาที่มีการลงทะเบียนการใช้ Wi-Fi กับสถาบัน |
779 | 852 | 1,998 | 4,754 | 442 | 2,452 | 925 | 506 | 515 | 13,223 |
124 |
ผลการประเมินคุณภาพการให้บริการห้องสมุดและแหล่งเรียนรู้อื่นๆ ผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ และมีการฝึกอบรมการใช้งานแก่นักศึกษา (จากคะแนนเต็ม 5) |
4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
125 |
ผลการประเมินคุณภาพการให้บริการด้านกายภาพที่เหมาะสมต่อการจัดการเรียนการสอนและการพัฒนานักศึกษา อาทิ ห้องเรียน ห้องปฏิบัติการ อุปกรณ์การศึกษา และจุดเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตในระบบไร้สาย (จากคะแนนเต็ม 5) |
3 | 3 | 4 | 4 | 3 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
126 |
ผลการประเมินคุณภาพในการให้บริการสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นอื่นๆ อาทิ งานทะเบียนนักศึกษาผ่านระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ การบริการอนามัยและการรักษาพยาบาล การจัดการหรือจัดบริการด้านอาหารและสนามกีฬา (จากคะแนนเต็ม 5) |
3 | 3 | 4 | 4 | 3 | 4 | 4 | 4 | 3 | 4 |
127 |
ผลการประเมินคุณภาพในการให้บริการสาธารณูปโภคและรักษาความปลอดภัยของอาคารตลอดจนบริเวณโดยรอบ อาทิ ประปา ไฟฟ้า ระบบกำจัดของเสีย การจัดการขยะ รวมทั้งมีระบบและอุปกรณ์ป้องกันอัคคีภัยในบริเวณอาคารต่างๆ โดยเป็นไปตามกฎหมายที่เกี่ยวข้อง (จากคะแนนเต็ม 5) |
3 | 3 | 4 | 4 | 3 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
128 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีทั้งหมด (ที่จัดเก็บข้อมูล สำหรับ สมศ1) |
241 | 214 | 377 | 985 | 109 | 521 | 214 | 70 | 109 | 3,180 |
129 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ตอบแบบสำรวจเรื่องการมีงานทำ |
196 | 166 | 306 | 802 | 94 | 442 | 174 | 53 | 100 | 2,333 |
130 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหลังสำเร็จการศึกษา (ไม่นับรวมผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ) |
143 | 133 | 221 | 668 | 71 | 316 | 127 | 40 | 68 | 1,787 |
131 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ประกอบอาชีพอิสระ |
9 | 13 | 45 | 28 | 5 | 14 | 19 | 3 | 26 | 162 |
132 |
จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มีงานทำก่อนเข้าศึกษา |
4 | 0 | 2 | 20 | 4 | 20 | 1 | 0 | 0 | 51 |
133 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่มีกิจการของตนเองที่มีรายได้ประจำอยู่แล้ว |
1 | 0 | 6 | 3 | 1 | 1 | 1 | 0 | 0 | 13 |
134 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ศึกษาต่อระดับบัณฑิตศึกษา |
4 | 6 | 4 | 15 | 3 | 12 | 11 | 4 | 2 | 61 |
135 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่อุปสมบท |
2 | 1 | 4 | 3 | 0 | 4 | 0 | 0 | 0 | 14 |
136 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่เกณฑ์ทหาร |
11 | 3 | 4 | 12 | 1 | 19 | 1 | 1 | 1 | 53 |
137 |
เงินเดือนหรือรายได้ต่อเดือน ของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีที่ได้งานทำหรือประกอบอาชีพอิสระ (ค่าเฉลี่ย) |
15,249 | 15,211 | 14,784 | 15,178 | 15,735 | 16,699 | 16,255 | 15,997 | 15,512 | 15,529 |
138 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีทั้งหมด (ที่จัดเก็บข้อมูล สำหรับ สมศ2 16.2) |
147 | 133 | 223 | 688 | 75 | 336 | 128 | 40 | 68 | 1,838 |
139 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาโททั้งหมด (ที่จัดเก็บข้อมูล สำหรับ สมศ2 16.2) |
8 | 4 | 16 | 30 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 60 |
140 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาเอกทั้งหมด (ที่จัดเก็บข้อมูล สำหรับ สมศ2 16.2) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
141 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาตรีที่ได้รับการประเมินคุณภาพตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
71 | 114 | 168 | 425 | 33 | 89 | 68 | 37 | 29 | 1,034 |
142 |
ผลการประเมินโดย Exit Exam ในกลุ่มสาขาวิชาที่จบการศึกษาระดับปริญญาตรีตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
143 |
ผลการประเมินจากความพึงพอใจของนายจ้างที่มีต่อผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
144 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาโทที่ได้รับการประเมินคุณภาพตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
2 | 3 | 12 | 7 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 26 |
145 |
ผลการประเมินโดย Exit Exam ในกลุ่มสาขาวิชาที่จบการศึกษาระดับปริญญาโทตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
146 |
ผลการประเมินจากความพึงพอใจของนายจ้างที่มีต่อผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
5 | 4 | 4 | 4 | 0 | 5 | 0 | 0 | 0 | 4 |
147 |
จำนวนบัณฑิตระดับปริญญาเอกที่ได้รับการประเมินคุณภาพตามกรอบมาตรฐานคุณวุฒิระดับอุดมศึกษาแห่งชาติ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
148 |
ผลการประเมินโดย Exit Exam ในกลุ่มสาขาวิชาที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
149 |
ผลการประเมินจากความพึงพอใจของนายจ้างที่มีต่อผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
150 |
ผลรวมของค่าคะแนนที่ได้จากการประเมินบัณฑิต ตามกรอบ TQF |
328 | 507 | 775 | 1,860 | 143 | 396 | 272 | 172 | 121 | 5,054 |
151 |
จำนวนบัณฑิตที่ได้รับการประเมิน ตามกรอบ TQF ทั้งหมด |
73 | 117 | 180 | 432 | 33 | 91 | 68 | 37 | 29 | 1,060 |
152 |
ผลการประเมินจากความพึงพอใจของนายจ้างที่มีต่อบัณฑิตระดับปริญญาตรี โท เอก ตามกรอบ TQF เฉลี่ย (คะแนนเต็ม ๕) |
4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
153 |
จำนวนรวมของบทความวิจัยที่เป็นผลจากวิทยานิพนธ์ หรือบทความจากสารนิพนธ์ หรือบทความจากศิลปนิพนธ์ [ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท ที่ผ่านการกลั่นกรอง (peer review) โดยมีบุคคลภายนอกสถาบันร่วมเป็นกรรมการพิจารณาด้วย] |
0 | 16 | 10 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
154 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่มีการตีพิมพ์เผยแพร่สู่สาธารณะในลักษณะใดลักษณะหนึ่ง |
| 16 | 5 | | | | | | | |
155 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ (proceedings) |
| | 1 | | | | | | | |
156 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ (proceedings) หรือมีการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติ |
| | 1 | | | | | | | |
157 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติ |
| | 3 | | | | | | | |
158 |
จำนวนรวมของผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่เผยแพร่ (ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
159 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ระดับสถาบันหรือจังหวัด |
| | | | | | | | | |
160 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับชาติ |
| | | | | | | | | |
161 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับความร่วมมือระหว่างประเทศ |
| | | | | | | | | |
162 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับภูมิภาคอาเซียน |
| | | | | | | | | |
163 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับนานาชาติ |
| | | | | | | | | |
164 |
จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโททั้งหมด (ปีการศึกษาที่เป็นวงรอบประเมิน) |
| | | | | | | | | |
165 |
จำนวนรวมของบทความวิจัยจากวิทยานิพนธ์ ที่ตีพิมพ์เผยแพร่ (ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
166 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับชาติ/ระดับนานาชาติ หรือตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่ปรากฎในฐานข้อมูล TCI (จำนวนบทความที่นับในค่าน้ำหนักนี้ จะต้องไม่นับซ้ำกับค่านำหนักอื่นๆ) |
| | | | | | | | | |
167 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับชาติที่มีชื่อปรากฎในประกาศของ สมศ. (จำนวนบทความที่นับในค่าน้ำหนักนี้ จะต้องไม่ซ้ำกับที่นับในค่าน้ำหนักอื่นๆ) |
| | | | | | | | | |
168 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติที่มีชื่อปรากฎอยู่ในประกาศของ สมศ. (จำนวนบทความที่นับในค่าน้ำหนักนี้ จะต้องไม่ซ้ำกับที่นับในค่าน้ำหนักอื่นๆ) |
| | | | | | | | | |
169 |
- -จำนวนบทความวิจัยฯ ที่ตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่มีชื่อปรากฎในฐานข้อมูลการจัดอันดับวารสาร SJR (SCImago Journal Rank :www.scimagojr.com) หรือ ISI หรือ Scopus (จำนวนบทความที่นับในค่าน้ำหนักนี้ จะต้องไม่ซ้ำกับที่นับในค่าน้ำหนักอื่นๆ) |
| | | | | | | | | |
170 |
จำนวนรวมของผลงานสร้างสรรค์ที่เผยแพร่ (ผลงานของผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอก) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
171 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ระดับสถาบันหรือจังหวัด |
| | | | | | | | | |
172 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับชาติ |
| | | | | | | | | |
173 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับความร่วมมือระหว่างประเทศ |
| | | | | | | | | |
174 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์จากศิลปนิพนธ์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับภูมิภาคอาเซียน |
| | | | | | | | | |
175 |
- -จำนวนผลงานสร้างสรรค์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับนานาชาติ |
| | | | | | | | | |
176 |
จำนวนผู้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาเอกทั้งหมด (ปีการศึกษาที่เป็นวงรอบประเมิน) |
| | | | | | | | | |
181 |
จำนวนรายวิชาที่เปิดสอนทั้งหมดในปีการศึกษานั้น |
252 | 119 | 249 | 325 | 144 | 359 | 182 | 85 | 148 | 1,863 |
182 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
183 |
- -ระดับปริญญาตรี |
232 | 103 | 236 | 298 | 144 | 325 | 180 | 85 | 148 | 1,751 |
184 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
20 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 20 |
185 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 16 | 13 | 22 | 0 | 34 | 2 | 0 | 0 | 87 |
186 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
187 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 5 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 5 |
188 |
จำนวนรายวิชาที่มีการประเมินความพึงใจของผู้เรียนที่มีต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนฯ |
205 | 110 | 229 | 276 | 138 | 331 | 174 | 80 | 139 | 1,682 |
189 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
190 |
- -ระดับปริญญาตรี |
190 | 94 | 216 | 261 | 138 | 299 | 172 | 80 | 139 | 1,589 |
191 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
15 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 15 |
192 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 16 | 13 | 14 | 0 | 32 | 2 | 0 | 0 | 77 |
193 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
194 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 1 |
195 |
จำนวนรายวิชาที่มีผลการประเมินความพึงพอใจของผู้เรียนที่มีต่อคุณภาพการจัดการเรียนการสอนฯ ที่น้อยกว่า 3.51 |
3 | 1 | 1 | 0 | 7 | 4 | 0 | 0 | 5 | 21 |
196 |
- -ระดับอนุปริญญา |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
197 |
- -ระดับปริญญาตรี |
3 | 1 | 1 | 0 | 7 | 4 | 0 | 0 | 5 | 21 |
198 |
- -ระดับ ป.บัณฑิต |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
199 |
- -ระดับปริญญาโท |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
200 |
- -ระดับ ป.บัณฑิตขั้นสูง |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
201 |
- -ระดับปริญญาเอก |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
- |
202 |
ผลการประเมินคุณภาพของการให้บริการให้คำปรึกษาทางวิชาการและแนะแนวการใช้ชีวิตแก่นักศึกษา (จากคะแนนเต็ม 5) |
4 | 4 | 3 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
203 |
ผลการประเมินคุณภาพของการให้บริการข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อนักศึกษา (จากคะแนนเต็ม 5) |
4 | 4 | 3 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
204 |
ผลการประเมินคุณภาพของการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาประสบการณ์ทางวิชาการและวิชาชีพแก่นักศึกษา (จากคะแนนเต็ม 5) |
4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 | 4 |
องค์ประกอบที่ 2 |
205 |
จำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำที่ได้รับการพัฒนาศักยภาพด้านงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ |
| | 9 | 25 | | | 87 | 24 | | 167 |
206 |
จำนวนอาจารย์ประจำและนักวิจัยประจำที่ได้รับความรู้ด้านจรรยาบรรณการวิจัย |
| | 0 | | | | 87 | 24 | | 230 |
207 |
จำนวนผลงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์ที่มีการยื่นการจดทะเบียนสิทธิบัตรหรืออนุสิทธิบัตร |
| | 0 | | | | 0 | 0 | | 0 |
208 |
จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายในสถาบัน |
2,069,200 | 385,000 | 4,196,635 | 5,711,275 | 3,312,305 | 13,495,300 | 804,370 | 5,092,065 | 1,191,395 | 36,257,545 |
209 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
2,069,200 | 385,000 | 4,196,635 | 204,350 | 3,312,305 | 13,495,300 | 0 | 5,092,065 | 1,191,395 | 29,946,250 |
210 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
211 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
0 | 0 | 0 | 5,506,925 | 0 | 0 | 804,370 | 0 | 0 | 6,311,295 |
212 |
จำนวนเงินสนับสนุนงานวิจัยหรืองานสร้างสรรค์จากภายนอกสถาบัน |
0 | 0 | 300,000 | 0 | 1,614,000 | 2,003,100 | 0 | 0 | 0 | 3,917 |
213 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
0 | 0 | 300,000 | 0 | 1,614,000 | 2,003,100 | 0 | 0 | 0 | 3,917 |
214 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
215 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
216 |
จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง (ไม่นับรวมผู้ลาศึกษาต่อ) |
38 | 30 | 77 | 98 | 64 | 108 | 82 | 22 | 30 | 550 |
217 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
38 | 30 | 77 | 0 | 64 | 108 | 0 | 22 | 30 | 370 |
218 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
219 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
0 | 0 | 0 | 98 | 0 | 0 | 82 | 0 | 0 | 180 |
220 |
จำนวนนักวิจัยประจำที่ปฏิบัติงานจริง (ไม่นับรวมผู้ลาศึกษาต่อ) |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
221 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
222 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
223 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | |
224 |
จำนวนอาจารย์ประจำที่ลาศึกษาต่อ |
5 | 1 | 3 | 1 | 7 | 15 | 5 | 2 | 4 | 43 |
225 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
5 | 1 | 3 | 0 | 7 | 15 | 0 | 2 | 4 | 37 |
226 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
227 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 5 | 0 | 0 | 6 |
228 |
จำนวนนักวิจัยประจำที่ลาศึกษาต่อ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
229 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
230 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
231 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
232 |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่มีการตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการระดับนานาชาติ |
0 | 2 | 0 | 15 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 63 |
233 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| 2 | | | | | | | | 36 |
234 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
235 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | 15 | | | | | | 27 |
236 |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการฉบับสมบูรณ์ที่มีการตีพิมพ์ในรายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ (ระดับนานาชาติ) หรือในวารสารวิชาการที่ไม่อยู่ในประกาศของ กกอ. แต่สถาบันนำเสนอสภาเพื่ออนุมัติ (ดูจากข้อยกเว้นในประกาศของ กกอ. เรื่องวารสารงานวิจัย ที่ต้องให้สภาอนุมัติวารสารเหล่านี้) |
0 | 0 | 0 | 6 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 24 |
237 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | 14 |
238 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
239 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | 6 | | | | | | 10 |
240 |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการมีการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่ปรากฎในฐานข้อมูล TCI (กลุ่มที่ 2) |
0 | 0 | 0 | 2 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 8 |
241 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | 4 |
242 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
243 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | 2 | | | | | | 4 |
244 |
ผลงานได้รับการจดอนุสิทธิบัตร |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
245 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | 0 |
246 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
247 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | 0 |
248 |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการที่มีการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติที่อยู่ในฐานข้อมูลที่เป็นที่ยอมรับในระดับสากลนอกเหนือจากฐานข้อมูลระดับนานาชาติตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษาว่าด้วย หลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2536 หรือมีการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการที่ปรากฎอยู่ในฐานข้อมูล TCI(กลุ่มที่ 1) |
0 | 0 | 0 | 4 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 10 |
249 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | 7 |
250 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
251 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | 4 | | | | | | 3 |
252 |
บทความวิจัยหรือบทความวิชาการมีการตีพิมพ์ในวารสารวิชาการระดับนานาชาติที่ปรากฎในฐานข้อมูลระดับนานาชาติตามประกาศ ก.พ.อ. หรือระเบียบคณะกรรมการการอุดมศึกษา ว่าด้วยหลักเกณฑ์การพิจารณาวารสารทางวิชาการสำหรับการเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ พ.ศ.2556 (ดูภาคผนวก) |
0 | 0 | 0 | 3 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
253 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
254 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
255 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | 3 | | | | | | |
256 |
ผลงานได้รับการจดสิทธิบัตร |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
257 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
258 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
259 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
260 |
ผลงานวิชาการรับใช้สังคมที่ผ่านการประเมินตำแหน่งทางวิชาการมาแล้ว |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
261 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
262 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
263 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
264 |
ผลงานวิจัยที่หน่วยงานหรือองค์กรระดับชาติว่าจ้างให้ดำเนินการ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
265 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
266 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
267 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
268 |
ผลงานค้นพบพันธุ์พืช พันธุ์สัตว์ ที่ค้นพบใหม่และได้รับการจดทะเบียน |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
269 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
270 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
271 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
272 |
ตำราหรือหนังสือที่ผ่านการประเมินตำแหน่งวิชาการแล้ว |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
273 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
274 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
275 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
276 |
ตำราหรือหนังสือที่ผ่านการพิจารณาตามหลักเกณฑ์การประเมินตำแหน่งวิชาการแต่ไม่ได้นำมาขอรับการประเมินตำแหน่งวิชาการ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
277 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
278 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
279 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
280 |
งานสร้างสรรค์ที่มีการเผยแพร่สู่สาธารณะในลักษณะใดลักษณะหนึ่ง หรือผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ online |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
281 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
282 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
283 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
284 |
งานสร้างสรรค์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับสถาบัน |
0 | 0 | 3 | 0 | 0 | 0 | 10 | 0 | 0 | 0 |
285 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | 3 | | | | | | | |
286 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
287 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | 10 | | | |
288 |
งานสร้างสรรค์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับชาติ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
289 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
290 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
291 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
292 |
งานสร้างสรรค์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับความร่วมมือระหว่างประเทศ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
293 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
294 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
295 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
296 |
งานสร้างสรรค์ที่ได้รับการเผยแพร่ในระดับภูมิภาคอาเซียน/นานาชาติ |
0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 | 0 |
297 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี |
| | | | | | | | | |
298 |
- -กลุ่มสาขาวิชาวิทยาศาสตร์สุขภาพ |
| | | | | | | | | |
299 |
- -กลุ่มสาขาวิชามนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ |
| | | | | | | | | |
320 |
จำนวนรวมของผลงานวิจัยที่นำไปใช้ประโยชน์ |
| | 7 | | | | 6 | 3 | | 16 |
321 |
จำนวนรวมของผลงานสร้างสรรค์ที่นำไปใช้ประโยชน์ |
| | | | | | 0 | | | |
322 |
จำนวนรวมของผลงานวิชาการที่ได้รับการรับรองคุณภาพ |
0 | 0 | 0 | 1 | 0 | 0 | 2 | 1 | 0 | 0 |
323 |
- -บทความวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับชาติ |
| | | | | | 0 | 0 | | |
324 |
- -บทความวิชาการที่ได้รับการตีพิมพ์ในวารสารระดับนานาชาติ |
| | | | | | 0 | 1 | | |
325 |
- -ตำราหรือหนังสือที่มีการประเมินผ่านตามเกณฑ์โดยผู้ทรงคุณวุฒิที่สถานศึกษากำหนด (ผลงานจะต้องเกินร้อยละ ๕๐ ของชิ้นงาน) |
| | | | | | 1 | 0 | | |
326 |
- -ตำราหรือหนังสือที่ใช้ในการขอผลงานทางวิชาการและผ่านการพิจารณาตามเกณฑ์การขอตำแหน่งทางวิชาการแล้ว หรือตำราหรือหนังสือที่มีคุณภาพสูงมีผู้ทรงคุณวุฒิตรวจอ่านตามเกณฑ์ขอตำแหน่งทางวิชาการ (ผลงานจะต้องเกินร้อยละ ๕๐ ของชิ้นงาน) |
| | | 1 | | | 1 | 0 | | |
องค์ประกอบที่ 3 |
327 |
จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการวิชาการตามแผนที่สภาสถาบันอนุมัติ |
| 4 | 6 | 10 | 5 | 9 | 5 | 4 | | 43 |
328 |
จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการวิชาการ ที่นำมาใช้ในการพัฒนา เฉพาะการเรียนการสอน |
| 4 | 4 | | 3 | 2 | 4 | 0 | | 17 |
329 |
จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการวิชาการ ที่นำมาใช้ในการพัฒนา เฉพาะการวิจัย |
| 1 | | | 0 | 0 | 0 | 0 | | 1 |
330 |
จำนวนโครงการ/กิจกรรมบริการวิชาการ ที่นำมาใช้ในการพัฒนา ทั้งการเรียนการสอนและการวิจัย |
| | 1 | | 2 | 2 | 1 | 4 | | 10 |
องค์ประกอบที่ 5 |
333 |
คะแนนการประเมินผลผู้บริหารโดยคณะกรรมการที่สภาสถาบันแต่งตั้ง (คะแนนเต็ม ๕) |
| | 4 | | | | | | | |
จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด |
378 |
(92) จำนวนอาจารย์ประจำทั้งหมด รวมทั้งที่ปฏิบัติงานจริงและลาศึกษาต่อ |
43 | 31 | 82 | 100 | 71 | 123 | 87 | 24 | 34 | 596 |
379 |
- -(216) จำนวนอาจารย์ประจำที่ปฏิบัติงานจริง (ไม่นับรวมผู้ลาศึกษาต่อ) |
38 | 30 | 80 | 99 | 64 | 108 | 82 | 22 | 30 | 554 |
380 |
- -(224) จำนวนอาจารย์ประจำที่ลาศึกษาต่อ |
5 | 1 | 2 | 1 | 7 | 15 | 5 | 2 | 4 | 42 |